Posted by : Unknown 13 tháng 6, 2013

1. Đây là blog 18+ hoạt động khá tách biệt với 4rum sukide vì thế mấy bạn vào đây mà cứ cái kiểu: "Trời ơi, sao ở ngoài là 4rum đàng hoàng mà trong này sao đen tối quá" hoặc "Sao mấy bạn có thể làm mấy cái như thế này" thì mình không biết trả lời làm sao chỉ có tấm hình này cho các bạn

2. Đây là blog 18+ vì thế nếu mấy bạn vào đây mà chưa đủ tuổi có chuyện gì thì bọn mình không chịu trách nhiệm (cái này vốn đã có cảnh báo google rồi).
3. Các bạn thà không comment, chứ vào xem đã, rồi comment cái giọng: "Làm dở như "beep" đưa tao làm con hay hơn" thì mình có lời chân thành dành cho mấy bạn: "Mấy bạn thích thì cứ làm rồi ngồi thẩm một mình, coi của người ta xong đ' cảm ơn mà còn giở giọng thì dẹp mẹ đi nhá."
4. (Bọn) mình làm cái này vì niềm vui và một phần nhỏ vì đam mê, vì thế mấy bạn vào coi mà cứ cái kiểu comment: "ra tiếp lẹ đi ; làm lâu như *beep*" thì mong các bạn ra trang khác down.
5. Bạn nào có nhu cầu muốn làm thì add Yh: loveyou_and_kissyou2010.

                                                  Thân




Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Designed by: Kami Tori